กรณีดีแทคเลื่อนวันซื้อเครื่องเกินกำหนดในโปรโมชั่นเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ

สืบเนื่องจากได้รับการนัดหมายให้ไปซื้อเครื่องได้ในวันที่ 15 กันยายน ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาในโปรโมชั่นคือ สมารถรับเครื่องได้ถึงวันที่ 30 กันยายน
แต่โดนเลื่อนมาให้ไปรับในวันที่ 3 ตุลาคม  ซึ่งมันเกินกำหนดโปรโมชั่นที่คุณกำหนด และยังไม่มีการยืนยันว่าเมื่อถึงเวลาแล้วจะไม่โดนเลื่อนอีก
ในกรณีที่ว่าจนกว่าของจะหมด ถ้าiphone5s หมดไม่มีของในวันที่เลื่อน จะหมดสิทธิ์ไหมหากไม่เอา  HTC
กรณีอย่างนี้เราสามารถปรึกษา สคบ. ได้ไหมครับ เพราะรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบจากการหมกเม็ดของ ดีแทค คุณแจ้งเลื่อนเมื่อใกล้ถึงวันนัด ทั้งที่วันที่ที่คุณนัดนั้นคุณบอกว่าสามารถไปรับเครื่องได้เลยตั้งแต่ห้างเปิด ผมรู้สึกเหมือนโดนหลอกโทรไป 1678 ก็เสียเงินนอกโปรอีก ขอถามว่าคุณได้กำไรจากการที่คนโทรไปตามเรื่องกับคุณเท่าไหร่ ความประทับใจไม่เกิดครับ วันนี้โทรไป1678 ผมใช้เวลา 16 นาทีกว่าแต่สิ่งที่ผมได้คือ ความไม่ชัดเจนทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียวคือที่คุณยืนยันให้ผมคือต้องเลื่อนไปวันที่ 3 ตุลาคม และคำขอโทษเท่านั้น ใครตอบได้ไหมครับ
ปล.ผมรู้ว่า CC และ feedback เหนื่อยครับจากการที่จัดโปรไร้ความรับผิดชอบอย่างนี้ของบริษัทคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
พลุโอ่ง feedback ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ โดยเข้าใจความรู้สึกของคุณสมาชิกหมายเลข 719197 และสมาชิกทุกท่านที่ได้รับการติดต่อกลับเพื่อกำหนดวันรับเครื่องใหม่ สำหรับในเรื่องของเครื่องนั้นทางดีแทคยังยืนยันว่าท่านที่ดำเนินการตามเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆจะได้รับเครื่องแน่นอน แต่ทั้งนี้อาจจะมีเหตุล่าช้าเนื่องจากกระบวนการจัดเตรียมเครื่องเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าจะต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง อย่างไรขออภัยสำหรับความล่าช้าและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่